Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Địa lý chính thức Festo tại Việt Nam

Năm 2009, Festo một tập đoàn chuyển sản xuất khí nén nổi tiếng trên thế giới đã về Việt nam thông qua đại lý Festo. Trong 8 năm qua, Festo bằng năng lực của mình đã chứng minh cho khách hàng thấy rõ đẳng cấp và vị thế của một tập đoàn chuyên lĩnh vực khí nén hàng đầu trên thế giới.

Chặng đường của đại lý Festo Việt Nam
Hình thành trên nền tảng của một trong những quốc gia đi đầu về khoa học, kỹ thuật, bởi vậy các sản phẩm mà đại lý Festo cung cấp cho thị trường Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và rất được thị trường ưa chuộng. Hơn thế nữa, sức mạnh của khí nén ngày càng đóng vai trò quan trọng trong tự động hóa, năng lực mà khí nén mang lại giúp xây dựng nên một quá trình tự động hoạt động mang hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và an toàn với môi trường.
Nhận thấy tầm quan trọng của năng lượng này và thương hiệu, danh tiếng của hãng Festo trên thị trường quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đã lựa chọn các thiết bị mà đại lý Festo cung cấp như là một hướng đi mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hiệu quả cao hơn.
Các sản phẩm đại lý Festo cung cấp
Thực tế Festo Việt Nam sản xuất không chỉ các sản phẩm dựa trên năng lực của khí nén mà còn có rất nhiều các sản phẩm đa dạng khác, tuy nhiên các thiết bị khí nén luôn là dòng mũi nhọn của hãng. Về với Việt Nam, đại lý Festo đã mang đến  các doanh nghiệp trong nước nhiều loại sản phầm khác nhau.
  • -         Van khí nén
  • -         Xylanh khí nén
  • -         Cảm biến
  • -         Đầu nối và ống khí
  • -         Phụ kiện

Với mỗi loại sản phẩm đại lý Festo tiếp tục mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.
Giá trị đại lý Festo miền Bắc mang lại
THAIVAN – đại lý chính thức Festo không chỉ là công ty có nhiều thành tích đáng kể trong lĩnh vực thương mại với những dự án lớn và số lượng khách hàng không ngừng tăng trên dải đất hình chữ S, ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị được đánh giá rất cao về năng lực nhân sự. Bên cạnh đó khi làm việc với đại lý Festo quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách dịch vụ mà chúng tôi mang đến. Để có được những thành tích trênTHAIVAN tự xây dựng cho mình những tiêu chí nhất định trong hoạt động thương mại.
Cung cấp sản phẩm chất lượng
Với cương vị là đại lý của Festo, chúng tôi thấu hiểu sứ mệnh của mình đầu tiên là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuẩn chất lượng từ hãng cung cấp.
Giá thành cạnh tranh
“Mua tận gốc, bán tận ngọn” là một trong những cơ sở để chúng tôi khẳng định sẽ rất khó có một đơn vị thương mại nào cung cấp được giá thành tốt như đại lý Festo cung cấp cho khách hàng.
Tốc độ giao hàng nhanh chóng
Nhờ vào kinh nghiệm làm việc, THAIVAN luôn có những phương án tối ưu để chuyển hàng đến tay khách hàng một cách nhanh nhất.Tất nhiên, với vai trò là đại lý chính thức chúng tôi cũng không mất thời gian vào những khâu vận chuyển trung gian.
Dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp
Đại lý Festo được hình thành từ đội ngũ nhân sự là những kỹ sư đã được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm, bởi vậy chúng tôi sẽ tư vấn và mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hợp lý nhất để mang đến hiệu quả vượt trội cho khâu vận hành của hệ thống tự động hóa.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ THAIVAN
Lô 5 - Liền kề 14 - KĐT Văn Khê - P. La Khê -  Q. Hà Đông - Hà Nội
Email: Peter.thai@thaivan.com.vn
Hotline: 0936 557 266




0 nhận xét:

Đăng nhận xét