Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Giới thiệu chung

Được thành lập từ năm 1925 tại Đức - một quốc gia được đánh giá là có tốc độ phát triển về khoa học kỹ thuật nhanh chóng, Festo hiện đang được đánh giá là một trong những nhà cung cấp các thiết bị cơ khí, tự động hóa rất uy tín. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường, Festo ngày càng hoàn thiện hơn, các sản phẩm mà hãng cung cấp được đánh giá là có tính năng vượt trội và bền bỉ với thời gian.
Đi theo xu hướng của thị trường công nghệ thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam dần nhận ra vai trò cũng như giá trị mà các sản phẩm mang thương hiệu Festo mang đến, nhu cầu đối với các sản phẩm của Festo cũng sinh ra từ đó. Nhận thấy nhu cầu của thị trường trong nước, THAIVAN đã trở thành đại lý phân phối chính thức của hãng với tên gọi "Festo Việt Nam", công ty mang đến sự đa dạng các sản phẩm nhằm phục vụ sự chuyên biệt cho từng nhu cầu của khách hàng

  • Xylanh khí nén
  • Cảm biến
  • Van Festo
  • Đầu nối Festo
  • Ống và phụ kiện


Với khách hàng, Festo Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp chúng tôi hứa hẹn sẽ là đơn vị mang đến những giải pháp thiết thực cho khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Mình thấy có quá nhiều bên nhận là đại lý củ Festo trong khi một hãng đâu có nhận nhiều đại lý như thế, bên bạn có giấy tờ để chứng minh không ?

    Trả lờiXóa